Bạn là người yêu thích những game trên Android nhưng lại không có điện thoại để chơi BlueStacks là phần mềm giả lập hệ điều hành Android, mang khả năng chạy các ứng dụng trên hệ điều hành này lên PC chạy hệ điều hành Windows, MacOS... Rất tuyệt vời đúng không nào!
BlueStacks 
Hiện nay, số lượng thiết bị chạy Android bao gồm chủ yếu là smartphone, đã vượt trên 50% thị phần trên toàn thế giới vàAndroid đang thống trị thế giới di động. Không những thế thì Google Play hay còn được biết đến như là kho ứng dụng của Android có một số ứng dụng phải nói là khổng lồ và vượt trội so với các hệ điều hành khác với những apps nổi tiếng có thể kể đến là Viber, Evernote, Whatapps...

Tuy nhiên đã có nhiều câu hỏi đặt ra đó là tại sao Android không phát triển trên Windows, MacOS, nơi có số lượng thiết bị đạt một con số khổng lồ trên toàn cầu, và những ứng dụng yêu thích trên Android làm thế nào để chạy được trên các hệ điều hành này?

Ứng dụng BlueStacks ra đời:
Chính vì những nhu cầu trên từ người dùng, BlueStacks đã xuất hiện, mang đến khả năng giả lập và chạy ứng dụng của Androidlên Windows và MacOS.

Chỉ với một cú click chuột và một chút thời gian để down các apps từ Google Play về thì các ứng dụng yêu thích của bạn trên Android bây giờ đã xuất hiện và chạy được trên chiếc laptop, máy tính bảng của bạn rồi mà không cần một thứ gì nữa cả.

Tuy nhiên thì cũng có một vài hạn chế bởi vì bạn đang dùng giả lập, không phải là dùng trực tiếp smartphone, nên đương nhiên thì bạn không thể gọi điện bằng chính số điện thoại của bạn bằng laptop được. Nhưng mà như thế cũng đã quá đủ và không có gì để chê.


DOWNLOAD



Post a Comment

 
Top