PhotoZoom Pro là một chương trình phóng to và thu nhỏ ảnh mà vẫn bảo đảm độ sắc nét cho ảnh tối đa nhờ công nghệ lấy nét tiên tiến.
phan mem phong to anh khong bi mo 1
PhotoZoom Pro - Công cụ phóng to ảnh
PhotoZoom Pro 5 ngoài việc tạo ra hình ảnh lớn hơn so với ảnh gốc (lên tới 1 triệu điểm ảnh), nó còn tăng chất lượng cao hơn các chương trình phóng ảnh thông thường. PhotoZoom Pro 5 được cấp bằng sáng chế với công nghệ S-Spline Max, công nghệ thay đổi kích thước ảnh xuất sắc tạo nên sự khác biệt về độ sắc nét với từng chi tiết nhỏ hạn chế việc vỡ các hạt ảnh khi phóng lớn.
phan mem phong to anh khong bi mo
Phần mềm phóng lớn ảnh không làm mờ
HomePage
http://www.benvista.com/
Download
BenVista PhotoZoom Pro 5.1.0 Full: http://ge.tt/5U0bQmn/v/0
BenVista PhotoZoom Pro 5.1.0 Setup + Crack: http://ge.tt/7h1iTmn/v/0
BenVista PhotoZoom Pro 5.1.0 Portable: http://ge.tt/54tCWmn/v/0


PhotoZoom Pro 5 được trang bị với S-Spline Max được cấp bằng sáng chế , công nghệ thay đổi kích thước xuất sắc trong bảo quản đường nét cân đối , độ sắc nét và chi tiết tốt . BenVista PhotoZoom Pro Công nghệ mới giúp phóng lớn hình ảnh mà không bể hạt.

PhotoZoom Pro đã được tăng cường thêm thuật toán nội suy S-Spline Max giúp tối ưu chất lượng ảnh phóng to / thu nhỏ ( có khả năng phóng ảnh với kích thước lên đến một triệu pixel ), chức năng Film Grain làm ảnh trông tự nhiên hơn, cải thiện tốc độ xử lý hàng loạt ảnh cùng một lúc . Điểm nhấn của phiên bản này là chế độ phóng ảnh thế hệ mới S-Spline Max, giúp ảnh được phóng to hay thu nhỏ, tránh bị bể hạt tốt hơn hẳn các thuật toán trước đó.

Sự lựa chọn: Mặc dù S-Spline Max đã chứng minh được các kỹ thuật tối ưu trong hầu hết các lần kiểm tra, " PhotoZoom Pro "cũng cung cấp hai kỹ thuật xuất sắc khác S-Spline . Bạn có thể chọn chương trình bạn thích nhất. Bạn còn có thể tinh chỉnh mỗi kỹ thuật theo ý thích cá nhân , và lưu các thiết lập ưa thích để bạn có thể sử dụng lại sau này.

Đổi mới trong " PhotoZoom Pro "là những tùy chọn tinh chỉnh bổ sung cho S-Spline Max, cung cấp kiểm soát cải tiến độ sắc nét và một công nghệ mới tuyệt vời cho JPEG giảm nén và nhiễu tạp.

Hỗ trợ hình ảnh: " PhotoZoom Pro "hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu của người sử dụng chuyên nghiệp khi nói đến việc hỗ trợ hình ảnh. Nó hỗ trợ đầy đủ các không gian màu sắc như RGB, CMYK, Grayscale và phòng thí nghiệm, giống như các loại siêu dữ liệu EXIF, IPTC, XMP, và cấu hình ICC . Ngoài ra, " PhotoZoom Pro "hỗ trợ các lớp (layer), 16/32 bit kênh (HDR) .

Các tính năng:
- S-Spline thuật toán nội suy mới nhất
- Chất lượng hình ảnh và tinh giản biên chế phóng to chất lượng cao hơn
- Nâng cao tinh chỉnh các công cụ: tạo ra các mẫu thiết lập của riêng bạn
- Giảm nén (JPEG) và tiếng ồn
- Batch chế biến
- Multi-bộ xử lý hỗ trợ
- Làm việc như là ứng dụng độc lập, cũng như tự động plug-in và xuất khẩu plug-in cho Photoshop
- Khả năng phóng ảnh: lên đến 1 triệu 1 triệu điểm ảnh!
- Mở rộng hỗ trợ cho hình ảnh cao cấp

Post a Comment

 
Top