trinh duyet web
Tổng hợp các trình duyệt web hàng đầu

Mozilla Firefox 26

Mozilla Firefox nhanh hơn, bảo mật tốt hơn, dễ sử dụng hơn và mới hơn, phiên bản này đề ra tiêu chuẩn mới cho sự cải tiến trình duyệt web. Dự án Mozilla Firefox là sự chỉnh sửa các thành phần trong trình duyệt web của Mozilla, được viết bằng ngôn ngữ XUL và được thiết kế để tương thích với mọi nền tảng. Nhỏ gọn, nhanh, dễ sử dụng và cung cấp nhiều lợi ích hơn các trình duyệt web khác như duyệt web theo từng tab và khả năng chặn các cửa sổ pop-up.

Mozilla Firefox không những tập trung cải thiện lỗi ngốn Ram, khả năng hoạt động, độ ổn định, mà còn cải thiện XUL và các thành phần cốt lõi như dữ liệu ứng dụng được lưu trữ trong SQLite. Mozilla Firefox có thể không thích hợp với vài ứng dụng mở rộng hiện thời, nhưng dĩ nhiên không thể thiếu phần tối ưu hóa tùy theo ý bạn. Nếu bạn tính đến chuyện đó, hãy đảm bảo Mozilla Firefox có đủ JavaScript và SVG.

Các tính năng chính
Xuất/Nhập dữ liệu dễ dàng
Việc chuyển sang sử dụng Firefox từ trình duyệt mà bạn thường sử dụng chưa lúc nào đơn giản như bây giờ. Firefox nhập các dữ liệu như Favorites, history, settings, cookies và passwords từ Internet Explorer hay các thiết lập từ Mozilla 1.0, Netscape và Opera.
Tiếp cận dễ dàng 
Mọi nỗ lực không ngừng để làm Firefox trở thành trình duyệt hiệu quả nhất, băng thông rộng mà còn với người dùng Internet quay số.
Theme mặc định mới 
Mang đến cho người dùng Windows và Linux một góc nhìn hoàn toàn mới về Firefox.
Cập nhật thông minh 
Luôn thông báo cho người dùng biết khi có phiên bản mới phát hành để đảm bảo trình duyệt luôn được cập nhật đầy đủ.
Trợ giúp 
Với 1 hệ thống trợ giúp trực tuyến, Firefox nghiễm nhiên trở thành trình duyệt mạnh mẽ và thân thiện.
Ứng dụng mở rộng/Trình quản lí Theme
Tiện lợi và an toàn khi quản lí và cập nhật các Add-ons, đó là điều giúp Firefox tự tin khẳng định mình với các trình duyệt khác.

Homepage
Download



Chrome v32.0.1700.76
Google Chrome
Google Chrome là một trình duyệt web kết hợp thiết kế gọn gàng cùng với những công nghệ tinh vi để lướt web nhanh, an toàn và dễ dàng hơn. Tương tự như Firefox, Chrome cung cấp tới người dùng khả năng lướt web an toàn cũng như tính tùy biến mạnh mẽ trên trình duyệt của mình.

Download



Opera

Download Opera 18 mới nhất
Trình duyệt web Opera vừa có sự “lột xác” hoàn toàn trong phiên bản mới được ra mắt, không chỉ có giao diện đẹp hơn mà giờ đây, Opera được trang bị một bộ xử lý web nhanh hơn để thay thế cho bộ xử lý Presto được sử dụng trên các phiên bản cũ trước đây.
Một số thay đổi đáng chú ý của Opera phiên bản mới nhất:

Cập nhật bộ kernel - Chromium lên phiên bản mới nhất là 30.
Cho phép người dùng gắn - pin các tab khác nhau vào thanh điều khiển (giúp mọi người khỏi bị tắt nhầm các tab cần thiết).Sửa các lỗi bảo mật của phiên bản 16.Tăng tốc độ và độ ổn định.
Homepage
http://www.opera.com/
Download
http://www.opera.com/vi/computer/thanks



Cờ Rôm +
Cờ rôm+
Cờ Rôm+ là trình duyệt của Việt Nam được xây dựng trên nền tảng Chromium. Do mã nguồn này cũng là nền tảng của Google Chrome nên 2 trình duyệt này có chất lượng và độ ổn định khá tương đồng.

Truy cập các website như Facebook mà không cần thành phần hỗ trợ và không làm ảnh hưởng tới tốc độ mạng. Tính năng truy cập Facebook của Cờ Rôm+ đã được các báo công nghệ reviews và đánh giá cao.

Cho phép download từ các trang xem video, nghe nhạc như Youtube, Dailymotion, Zing, Nhaccuatui... Với Youtube, Cờ Rôm+ có thể tải xuống được tất cả các định dạng sẵn có của clip đó như Full HD, FLV, 3G…
Tích hợp sẵn từ điển, tiện lợi trong quá trình đọc và học tiếng anh trên mạng. Chỉ cần click đúp chuột vào từ tiếng anh cần tra, trình duyệt sẽ đưa ra cách phát âm và các nghĩa của từ
Tự động khôi phục dữ liệu download dở khi chẳng may đường truyền bị ngắt quãng.
Phần mềm do Cốc Cốc phát triển, được chứng nhận độ an toàn bởi Norton Security và được các báo công nghệ uy tín đánh giá.
Khác với những trình duyệt thông thường chỉ download với 1 threat, Cờ Rôm+ có thể download với 8 threats tương tự như IDM giúp cho tốc độ của Cờ Rôm+ có thể nhanh hơn đến 8 lần. Cơ chế hoạt động này bảo đảm sự vượt trội về tốc độ tải, còn chính xác bao nhiêu lần còn phụ thuộc vào tốc độ đường truyền và giới hạn băng thông của từng server:
Homepage
https://corom.vn/
Download
https://corom.vn/vi/thanks.html


Internet Explorer 11




Internet Explorer cung cấp cho người dùng trình duyệt web mạnh mẽ, với rất nhiều tính năng được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của các lập tình viên và thiết kế.
Internet Explorer hỗ trợ những chuẩn web mới nhất, các công cụ lập trình tiên tiến và cải thiện khả năng bảo mật nhằm cung cấp cho người dùng trải nghiệm lướt web tuyệt vời.

Phiên bản này của trình duyệt có chứa rất nhiều tính năng cải thiện khả năng hoạt động vốn đã có trong trình duyệt phiên bản choWindows 8.1 mặc dù thiếu đi giao diện hệ thống Metro. Thay vào đó, phiên bản dành cho Windows 7 của Internet Explorer 11 là trải nghiệm máy bàn truyền thống nhưng có tốc độ tải trang nhanh hơn bao giờ hết. Microsoft cũng thông báo về những cải thiện về bảo mật và tối ưu hóa ưu việt của IE 11, vậy nên người dùng không cần phải nâng cấp hệ điều hành của mình mà vẫn có được trải nghiệm duyệt web an toàn. Như những gì đã nêu, Microsoft hoạt động nhanh hơn 4% so với tiền nhiệm IE10 của mình và cho thấy mức tăng 30% so với phiên bản mới nhất đối thủ - Chrome. Mặc dù IE 11 trong Windows 8.1 có khả năng truyền Netflix mà không cần bất kỳ plugin nào cả, người dùng vẫn phải cài đặt Silverlight trên hệ điều hành Windows 7.

Các tính năng chính:-Cải thiện khả năng tương thích.-Hỗ trợ WebGL và High DPI.
-Tối ưu hóa dành cho màn hình cảm ứng.
-Công cụ mạnh mẽ dành cho các lập trình viên để tạo ứng dụng Windows Store bằng JavaScript.
-Tải website nhanh hơn.
-Cải thiện hiển thị cho các website và chợ ứng dụng Windows Store bằng cách sử dụng JavaScript.
-Hỗ trợ tiêu đề và thông báo với RSS.Cá nhân hóa giao diện và tích hợp tốt hơn với môi trường Windows.

Supported Operating System:
 Windows 7, Server 2008, Windows 8, Server 2012, Windows 8.1.

Homepage
http://windows.microsoft.com/en-us/internet-explorer/ie-11-release-preview
Download
Download Internet Explorer 11 [online installer]

Post a Comment

 
Top