EASEUS Partition Master Professional là tất cả-trong-một giải pháp phân vùng và tiện ích quản lý đĩa, cho phép bạn mở rộng phân vùng, đặc biệt là cho ổ đĩa hệ thống, giải quyết vấn đề không gian đĩa thấp, và quản lý không gian đĩa một cách dễ dàng trên bảng phân vùng MBR và phân vùng đĩa GUID (GPT) .

EASEUS Partition Master cung cấp cho tất cả các công cụ cần thiết để quản lý các phân vùng ổ cứng của bạn. Trước hết, bạn sẽ có thể thực hiện các hoạt động cơ bản, bạn có thể dễ dàng tạo, định dạng, xóa, khám phá và, tất nhiên tạo nhãn phân vùng .

Lựa chọn phân vùng cao cấp cũng có sẵn: sử dụng EASEUS Partition Master bạn có thể thay đổi kích thước, di chuyển, kết hợp , chia tách, quét sạch , Ẩn/Bỏ ẩn phân vùng của bạn. Sử dụng phần mềm được hướng dẫn tich hợp trong trình thuật sĩ, bạn cũng có thể sao chép một đĩa hoặc phân vùng.



Hãy ghi nhớ rằng tùy chọn phân vùng cơ bản và nâng cao có sẵn của úng dụng chương trình Windows và ổ đĩa có khả năng khởi động của nó.

Ứng dụng này cũng cung cấp một mảng rộng các công cụ hữu ích: EASEUS Partition Master có thể được sử dụng để thiết lập một phân vùng hoạt động, xây dựng lại MBR hoặc thậm chí chuyển đổi các phân vùng (primary to logical, logical to primary, FAT to NTFS) 

EASEUS Partition Master Professional Edition là một giải pháp phân vùng ''Tất cả trong một'': tiện ích quản lý đĩa. Nó cho phép bạn mở rộng phân vùng, đặc biệt là đối với ổ đĩa hệ thống, giải quyết vấn đề không gian đĩa thấp, quản lý không gian đĩa một cách dễ dàng trên bảng phân vùng MBR và GUID (GPT) đĩa trong Windows 2000 / XP / Vista / Windows 7 (cả x32 và x64).
EASEUS Partition Master là công cụ phân vùng đĩa cứng toàn diện và phần mềm tối ưu hóa hệ thống cho người quản trị Window mà không làm mất dữ liệu. Cả hai cách thức phân vùng cơ bản và nâng cao có thể làm xong bằng phần mềm phân vùng này. Nó được cung cấp để tối ưu hóa hiệu năng của máy chủ hoặc hệ thống máy trạm bao gồm bản Window 7 bằng cách mở rộng phân vùng hệ thống. Tạo, xóa, thay đổi/di chuyển, Sao chép, Nối, Chia nhỏ hoặc định dạng phân vùng cũng dễ dàng .
Trang chủ

Download

Post a Comment

 
Top