Plants vs Zombie™ 1.0
game hoa qua noi gian
Game plants vs zombie cho android
Plants Vs Zombies dòng mini game nỗi tiếng trên PC. Một lần nữa bạn lại được đối đầu với những con Zombies khát máu, bạn phải xây dựng cho mình một hệ thống phòng thủ vững chắc, đó là những loại cây với nhiều chức năng phòng thủ khác nhau, bạn phải lựa chọn cho mình một cách bố trí hợp lý và hiệu quả, để tránh những đợt tấn công của chúng.Thể loại defense đòi hỏi người chơi, phải có một bộ óc chiến lược, suy nghỉ và biết sử dụng vũ khí cho phù hợp, với Plants vs Zombies cũng vậy bạn sẽ bố trí những cây trồng là vũ khí chính của mình. Với cách chơi vui nhộn, và độ khó tăng theo thời gian, và yếu tố hình ảnh âm thanh khiến Plants vs Zombies thành công trên PC, ngay bây giờ bạn đã có thể tận hưởng cảm giác đó một lần nữa trên chiếc điện thoại của mình.


Yêu cầu:
Hỗ trợ HVGA, FWVGA-WVGA và độ phân giải qHD.
Yêu cầu Android 2.2 trở nên.
Các tính năng có thể khác nhau tùy theo thiết bị di động.


Download
https://mega.co.nz/#!BZQFEQpK!E2M_bgZPvMCCk0HRGqoCC0H0vgJKUPXn7iMXjRtarTo
[​IMG]


Plants vs Zombie™ 2
Chờ đón trong nhiều năm và giờ Popcap đã đem đến cho chúng ta phiên bản thứ 2 của tựa game nổi tiếng Plants vs Zombies 2: It’s About TimePlants vs Zombies 2 với những cải tiến trong cách chơi cũng như đồ họa sẽ đem đến cho các bạn tựa game siêu phẩm.
[​IMG]
Trong It’s About Time, Plants vs. Zombies 2 có khá nhiều thay đổi trong cấu trúc cũng như tính năng. Điều gây chú ý đầu tiên, đó là giờ đây nó đã hoàn toàn miễn phí tải về, các khoản trả phí đều nằm trong nội dung và tiến độ của trò chơi. Tuy nhiên hầu hết trong số chúng đều có thể truy cập bằng hai hình thức nên bạn hoàn toàn yên tâm, PopCap đã tạo sự thoải mái nhất cho người chơi trong chuyện này.
Download
Bản thường
Hoặc bản Mod (có 1 tỷ gold)
Data game

Hướng dẫn cài đặt và chèn data:
Cài đặt game từ file .apk
Giải nén file data và copy thư mục “com.ea.game.pvz2_row” vào “Sdcard/Android/Obb/”
Chơi game
[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



CM Security - MIỄN PHÍ
Khuyến cáo các bạn nên cài một chương trình diệt virus nào đó để bảo vệ cục gạch của bạn nhé, nhiều trường hợp tải nhầm phần mềm có virus sẽ dễ bị mất tiền oan đấy. Mình khuyến khích dùng CM Security rất nhẹ, miễn phí, dễ sử dụng.

Post a Comment

 
Top