‘Funny Photo Maker’ là một trình biên tập hình ảnh, những người biết làm thế nào để tạo ra hình ảnh thật vui cười ngộ nhĩnh .Không giống như nhiều ứng dụng khác mà người sử dụng cuối cùng không biết chính xác những gì là phải làm, ý định của nó rất rõ ràng trong tên được đặt . Không có nghĩa là để thay thế cho các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác như Corel Draw, Photoshop, nhưng nhằm vào người dùng mới làm quen , những người muốn có một số hình ảnh vui vẻ của họ.

Tính năng:
Hoàn toàn miễn phí;
Frame đẹp, hài hước và nhiều hiệu ứng thú vị;
Chế độ thiết lập tùy chỉnh phong phú;
Hỗ trợ sửa file BMP, JPG, PNG;
Xuất ảnh BMP, JPG, PNG & GIF chất lượng cao.

Với Funny Photo Maker, bạn có thể thêm cạnh, sương mù, sóng và nhiều hiệu ứng hình ảnh ấn tượng khác để chỉnh sửa hình ảnh, trang trí hình ảnh với khung ảnh được thiết kế tốt, và tạo ra bộ mặt ngộ nghĩnh thú vị. Bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh trong bất kỳ định dạng hình ảnh phổ biến sau xuất ra hình ảnh chất lượng cao như BMP, JPG, PNG và GIF hoạt hình. Funny Photo Maker là phần mềm miễn phí 100%. 


Download
http://www.funny-photo-maker.com/setup_funny_photo_maker.exe






Phần mềm chỉnh sửa miễn phí
Funny Photo Maker 100% chương trình chỉnh sửa ảnh miễn phí. Bạn không cần phải trả bất kỳ đồng xu nào để sử dụng phần mềm tiện dụng này. Sau khi cài đặt, bạn có thể thưởng thức cập nhật miễn phí suốt đời. Không vần đăng ký , không có plugin , không có hình mờ (watermark) và không có cửa sổ pop-up yêu cầu để mua, nhưng hoàn toàn sạch sẽ và không có quảng cáo. Chỉ cần tải về và cài đặt, sau đó bạn có thể có một trải nghiệm hoàn toàn mới về sáng tạo chỉnh sửa ảnh.

Post a Comment

 
Top